Thiết kế nội thất biệt thự trọn gói HCM

24.07.23 10:36 PM Bởi Green Neighbors

Sau quá trình thiết kế, việc thi công nội thất biệt thự giúp hoàn thiện không gian sống đẳng cấp của bạn. Vậy làm thế nào để đảm bảo thi công nội thất đạt đúng yêu cầu, thẩm mỹ, tiến độ và tiết kiệm chi phí? Green Neighbors sẽ chia sẻ những thông tin quan trọng dưới đây để giúp bạn có được một căn hộ với thiết kế đẹp và thi công chất lượng.




1. Lựa chọn gói thi công nội thất biệt thự:


Trong thiết kế và thi công nội thất biệt thự, có nhiều hạng mục và gói thi công khác nhau, tuỳ thuộc vào yêu cầu và dịch vụ của khách hàng. Tuy nhiên, có hai gói chính là thiết kế hoặc thi công theo yêu cầu và thiết kế nội thất biệt thự trọn gói (bao gồm cả thiết kế cả thi công)


  • Thiết kế nội thất biệt thự trọn gói

Bao gồm thiết kế và thi công trực tiếp. Gói này tiện lợi và tiết kiệm, đảm bảo thẩm mỹ đồng nhất và tiết kiệm thời gian và chi phí cho Gia chủ.

Tại Green Neighbors, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế - thi công nội thất biệt thự trọn gói đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Với xưởng sản xuất trực tiếp và đội ngũ kiến trúc sư hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ thợ thi công lành nghề, chúng tôi giúp Quý khách tiết kiệm chi phí lên đến 30%. Khách hàng được tư vấn chuyên sâu về giải pháp không gian sống và lựa chọn vật liệu phù hợp với ngân sách. Báo giá vật liệu, chi phí thi công minh bạch, đúng tiến độ và bảo hành lâu dài.




  • Thi công nội thất căn hộ theo yêu cầu:

Green Neighbors cũng đáp ứng được nhu cầu của Quý khách khi mua nội thất lẻ hoặc cải tạo không gian cũ theo phong cách mới. Chúng tôi có sẵn mẫu nội thất đa dạng về mẫu mã và kích thước. Sản phẩm được tùy chỉnh theo ý tưởng và không gian thực tế của khách hàng.




Giáthiết kế nội thất biệt thự trọn gói HCM tại mỗi công ty sẽ khác nhau, phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng và độ uy tín của thương hiệu vật liệu sử dụng. Đa số khách hàng đều mong muốn có không gian đẹp với mức giá hợp lý và tiết kiệm. Để tránh việc phát sinh chi phí không mong muốn trong quá trình thi công nội thất, khách hàng cần lưu ý: Làm việc cẩn thận và chi tiết với kiến trúc sư và đơn vị thi công, yêu cầu báo giá thực tế trước khi ký hợp đồng.


Thường thì giá thi công nội thất biệt thự sẽ có sự chênh lệch nhất định so với giá ban đầu trong quá trình thi công thực tế. Nguyên nhân có thể do đơn vị thi công hoặc khách hàng muốn thay đổi thiết kế, thêm bớt sản phẩm và công việc. Để hạn chế tối đa tình trạng này, khách hàng nên có kế hoạch ngân sách chi tiết cho khoảng chênh lệch chi phí này.


Green Neighbors cam kết mang đến sản phẩm hoàn thiện chính xác, sử dụng vật liệu có nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành trên từng hạn mục vật liệu. Với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn, hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng Green Neighbors để thực hiện thiết kế nội thất trọn gói cho ngôi nhà mơ ước của họ.




2. Xem những mẫu thiết kế nội thất biệt thự trọn gói HCM mà Green Neighbors đã thi công: Xem hồ sơ dự án


3. Quy trình thiết kế nội thất trọn gói HCM tại Green Neighbors: 


    Bước 1: Thu thập thông tin của khách hàng. Kiến trúc sư lên ý tưởng: Tư vấn lên yêu cầu, phát thảo ý tưởng sơ bộ giúp khách hàng vạch ra những mong muốn của mình một cách cụ thể và chính xác để Green Neighbors hiểu và đáp ứng mong muốn của Quý khách hàng.


    Bước 2: Khảo sát hiện trạng: Khảo sát hiện trạng, tư vấn phong cách, giải pháp, hướng thiết kế, thi công. Toàn bộ thực hiện trực tiếp tại công trình.


    Bước 3: Ký hợp đồng thiết kế: Sau khi thống nhất đơn giá, giải pháp, quy trình làm việc, Green Neighbors sẽ ký hợp động thiết kế với Quý khách hàng cho các mục 3D, 2D


    Bước 4: Triển khai phối cảnh 3D: Triển khai bản vẽ 3D mô phỏng cho từng không gian mỗi phòng và không gian tổng thể, mô phỏng phối cảnh thực tế được thống nhất ban đầu.


    Bước 5: Bóc tách bản vẽ kỹ thuật: Sau khi duyệt phối cảnh không gian 3D, đội ngũ kiến trúc sư của Green Neighbors sẽ bóc tách chi tiết các hạng mục, sản phẩm có trong bản vẽ.


    Bước 6: Lập dự toán, tư vấn thi công và thi công: Thanh lý hợp đồng thiết kế. Từ chi tiết bóc tách kỹ thuật 2D, chúng tôi báo giá thi công dựa trên vật liệu và chuyển xuống nhà máy để kiểm tra vật liệu tồn kho để ước tính thời gian sản xuất vật liệu và thi công để đồng thời tư vấn giải pháp thi công cho Quý khách hàng nếu khách hàng lựa chọn chúng tôi làm đơn vị thi công.


    Bước 7: Hoàn thiện, nghiệm thu, bàn giao: Hoàn thiện, kiểm tra lần cuối, vệ sinh, bàn giao chi tiết từng hạng mục cho Quý khách hàng. Xuất hóa đơn, giấy bảo hành, các thủ tục khác và thanh lý hợp đồng




Green Neighbors tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất biệt thự, chúng tôi là điểm đến tin cậy cho những khách hàng muốn biến giấc mơ về không gian sống riêng của mình trở nên đẳng cấp. Với tâm huyết với nghề và đội ngũ chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những không gian đẹp, phong cách và đa năng, tạo nên môi trường sống tuyệt vời.


Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và nhận báo giá thiết kế nội thất biệt thự trọn gói HCM:


----------------------------
𝐆𝐫𝐞𝐞𝐧 𝐍𝐞𝐢𝐠𝐡𝐛𝐨𝐫𝐬 – Thiết kế kiến trúc và chăm sóc không gian sống
: 0979 825 673
𝐓𝐫𝐮̣ 𝐬𝐨̛̉: 85, đường số 14, KDT Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
𝐓𝐡𝐞 𝐑𝐢𝐯𝐚𝐧𝐚 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐦𝐚̂̃𝐮: The Rivana - Số 60/3 Đại lộ Bình Dương, khu phố Tây, Phường Vĩnh Phú, Thành phố Thuận An, Bình Dương.